top of page

หมอนยางพารา อีกหนึ่งทางเลือก ช่วยลดปัญหาออฟฟิศซินโดรม



ออฟฟิศซินโดรม อีกภัยเงียบของมนุษย์ออฟฟิศยุคใหม่ ที่คืบคลานจนกลายเป็นโรคภัยไข้เจ็บแบบเรื้อรังของหลายๆ คน และต้องใช้เงินในจำนวนที่แทบจะไม่ต่างจากตอนที่หามาได้เพื่อมารักษา แม้จะมีหลายๆ คนแชร์คอนเทนต์การบริหารร่างกายระหว่างทำงานเพื่อให้ห่างไกลจากโรคดังกล่าว แต่ส่วนใหญ่ก็ทำตามได้แค่ไม่กี่วัน เพราะสุดท้ายแล้วก็ถูกงานที่ติดพันอยู่บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ฉุดรั้งเอาไว้

หลายคนบอกว่า “เราจะทำงานหนักไปทำไม ในเมื่อสุดท้ายก็เอาเงินที่หามาได้ มารักษาตัวเองที่ป่วยจากการทำงาน”


แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง เราทุกคนยังต้องทำงาน ไม่ว่าจะด้วยต้องการความก้าวหน้าเติบโตในอาชีพ หรือเพราะหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบอีกมากมายดังนั้น ทางออกที่ดีที่จะทำให้ร่างกายของคุณมีแรงทำงานต่อไปได้ ก็คือการลงทุนเพื่อตัวเอง ดูแลสุขภาพง่ายๆ ด้วยการนอน และต้องมีหมอนที่ดีต่อสุขภาพ รองรับสรีระได้ดี อย่างเช่น หมอนยางพาราแท้ ที่มีความยืดหยุ่นที่ดี ช่วยในการจัดกระดูก ลดอาการตึง ปวดเมื่อย ซึ่งถูกออกแบบตามหลักการไคโรแพรคติกช่วยให้นอนหลับได้ลึกและสามารถช่วยลดอาการนอนกรน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับคนที่ต้องนั่งทำงานเป็นเวลานานๆ จนมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

ECO LATEX อีโค่ เลเท็กซ์ หมอนยางพาราแท้ ซึ่งไม่ได้เป็นแค่หมอน ที่เอาไว้หนุนนอนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเป็นตัวช่วยให้คุณที่เป็นมนุษย์ออฟฟิศยุคใหม่ ไม่ต้องกังวลกับการเป็นออฟฟิศซินโดรมด้วยนั่นเอง

ลองใช้ด้วยตัวคุณเอง สั่งซื้อ แอดไลน์ https://lin.ee/3qIDJXm




ดู 99 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page